เทรดที่ 1 – Test Zone (No Divergence ที่ Timeframe ปัจจุบัน)

*ตอนกดออเดอร์ Scalping Gauges อยู่ในโซน Sell++

ประเดิมเทรดแรกของวันนี้ โดยเป็นจังหวะเข้า Test Zone แต่ยังไม่มี Divergence ใน Timeframe ที่เล่น (M15) จัดไปเบาๆ XAUUSD – จังหวะเทสโซน Key level M30 L.2 – มีสัญญาณ Divergence H4 – เก็บไปสั้นๆ 100+ จุดจังหวะนี้เป็นการปิดทำกำไรของ “Harvest Momentum” ในขา ‘Buy’ ขึ้นมาแต่เป็นจังหวะเข้า ‘Sell’ ของ “Harvest Scalping”

True Swing”จุดเข้าเทรดที่ดีคือจุดออกจากการเทรดที่ดี และจุดออกจากการเทรดที่ดีคือจุดเข้าเทรดที่ดีเช่นกัน”


เทรดที่ 2 – เทสโซน Key level + Divergence

Before – จังหวะเข้าเทรด Sell order

จังหวะเทสโซน Key level M15/M30/H1/H4 – มีสัญญาณ Divergence M5/M15/H1/H4 – เก็บไปสั้นๆ 100+ จุด จังหวะนี้ค่อนข้างสวยงามตามเทคนิค Harvest Scalping และยังมีสัญญาณ Divergence ที่แดงเถือกทุกตัว บ่งชี้ถึงการกลับตัวหรือพักตัวของราคา

After – หลังจากปิดออเดอร์

เทรดที่ 3 – Test Zone Key level – M15/M30 + Divergence M5

เทรดที่ 3 ของวันนี้ – XAUUSD – 8 Dec 2021 – Test Zone Key level – M15/M30 + Divergence M5 – เก็บกำไรไป 100+ จุด ชิวๆ การเข้าแบบที่ไม่มี Divergence ใน Timeframe ที่เล่น ค่อนข้างมีความเสี่ยงครับ ฉะนั้นจังหวะที่ถูกต้องควรจะเป็น Test Zone TF ที่เล่นถึง TF ใหญ่กว่า + Divergence TF ที่เล่น ถึง TF ใหญ่กว่า ถึงจะเป็นการเล่นในเซฟโซนครับ

ปล. ขาลงมามีการเทส Key level H4 ที่ราคา 1791.9 แต่แอดทำธุระอยู่ในเมือง ได้แต่ดูในมือถือแล้วก็บ่นกับตัวเองว่าถ้าได้อยู่ดูกราฟคงได้เข้าไม้นี้แน่นอน

สรุป Daily Profit 0.91%!!

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *