Test Zone Harvest Key Level M30/H1H4

ยังคงใช้จุดสวิงของ Harvest Key Level (ศึกษาได้จากคอร์สเรียน) ในการเข้าเทรด ซึ่งเทรด Set up นี้ ยังไม่มีสัญญาณเตือน Divergence ใน Timeframe ที่เล่น (M15) แต่การเข้าเทรดเป็นไปในแบบฉบับ “Harvest Scalping System Test Zone”

จังหวะการเทส Zone ที่มีนัยสำคัญ ที่ราคามักจะพักตัว หรือ Reject หรือ ทิ้งไส้ อะไรก็ตามที่สายเทคนิคอลน่าจะรู้กันดี ในรูปจะเห็นว่า Harvest Key Level มีความถี่มากในมิติด้านเวลา ซึ่งการมาซ้อนกันในแต่ละ Timeframe สามารถใช้เป็นจุดเข้าเทรดได้ (ซึ่งในอินดิเคเตอร์ Harvest จะมีเลขราคากำกับให้ด้วย) และถึงแม้ว่าไม้แรกจะโดนลากไปบ้าง แต่ก็ยังมีโซนใกล้ๆ ให้เปิด Correction order ได้ ข้อควรระวัง คือ จังหวะแบบนี้ต้องเก็บสั้นๆ เพราะยังไม่เกิดสัญญาณการพักตัวหรือกลับตัว (สัญญาณ Divergence จาก Harvest อินดิเคเตอร์)

จังหวะเข้าเทรดสไตล์ Harvest Scalping System – XAUUSD 16 Nov 2021 M15 trade setup, M30/H1/H4 level, take profit 100-200 points


จังหวะนี้ดีมากเนื่องจากเป็นการเข้าใน Divergence ที่ TF เล็ก ร่วมกับการเกิด Divergence ใน TF H4

จากรูปด้านบนจะเห็นว่าอินดิเคเตอร์แจ้งเตือน Divergence ทั้ง 5 เทคนิค (ตามตาราง Dashboard ด้านบนที่เป็นแถบสีแดงทั้งสอง Timeframe คือ M15 และ M30) สามารถเปิดออเดอร์ตามได้เลย (แอดมินมาเห็นช้าเลย อด 555) ซึ่งเป็นการยืนยันการพักตัวหรือกลับตัวของราคา

เทรด Set up 2 ของวันที่ 16 Nov 2021 TF M15 Teat Zone

ภาพนี้ คือ จังหวะเข้าเทรดใน เทรด Set up ที่ 2 ของวัน ในระหว่างที่พลาดโอกาสเข้าไม้ Sell ด้านบนตอนอินดิเคเตอร์เกิดสัญญาณ Divergence แล้ว แอดจึงได้แต่นั่งมอง จนในที่สุดก็มาถึงอีกจังหวะนึงซึ่งก็เป็นสัญญาณผสมระหว่าง Test Zone ใน M15 และ สัญญาณ Divergence ใน M5

เทรด Set up 2 ของวันที่ 16 Nov 2021 TF M5 Test Zone หลังเกิด Divergence

ผลลัพธ์ของจังหวะเข้าเทรดสไตล์ Harvest Scalping System – XAUUSD 16 Nov 2021 M15 trade setup ที่ 2, โดยมอง M30/H1/H4 level, สามารถ take profit 100-200 points ก็จบไปอีก 1 เทรด Set up แบบสวยงาม

ผลงานของเราจะอัพเดตตลอดสามารถติดตามกันได้ครับ

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *